mall inline badge
Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm, Dịu Nhẹ Klairs Rich Moist Foaming Cleanser 100ml
Shopee Mall Assurance
Đổi ý miễn phí 15 ngày
Miễn phí Trả hàng trong 15 ngày nếu Đổi ý (hàng trả phải còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm), áp dụng cho một số sản phẩm nhất định. Ngoài ra, tại thời điểm nhận hàng, bạn có thể đồng kiểm và được trả hàng miễn phí. Xem thêm.
Chính hãng 100%
Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.
Giao miễn phí
Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ
Tiếp tục mua hàng
Đổi ý miễn phí 15 ngàyĐổi ý miễn phí 15 ngày
Chính hãng 100%Chính hãng 100%
Giao miễn phíGiao miễn phí
Miễn phí vận chuyển
Phí vận chuyển:
₫0
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu,Loại Da
Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc Dung tích: 100ml Thương hiệu: Dear Klairs HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất Nhà nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phần quốc tế Thùy Dung Địa chỉ: số 5 ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, P Trung Phụng, Q. Đống Đa, Hà Nội SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG Yumi's Mom Shop là Đại Lý Phân Phối chính hãng của nhãn hàng Dear Klairs tại Việt Nam - Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dưỡng Ẩm Da Klairs Rich Moist Foaming Cleanser chứa HA, Ceramide 3 & tinh dầu oliu cùng cùng các thành phần chiết xuất từ tinh dầu thực vật như bưởi, tràm trà, bơ hạt mỡ giúp tăng cường khả năng giữ ẩm cho làn da sau khi sử dụng. Công thức hoạt tính từ Amino Acid, là thành phần có trong Protein và đặc biệt không chứa chất tẩy rửa sẽ làm sạch sâu tận trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH da mà không gây nên hiện tượng kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm. - Sản phẩm có kết cấu dạng bọt màu trắng, lớp bông tạo bọt lỏng mịn. Do chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính nên độ tạo bọt khá ít các nàng nhé! Chỉ với một pump nhỏ, bạn có thể sử dụng đủ cho cả khuôn mặt, làn da vẫn giữ được độ ẩm mịn sau khi rửa mặt. • ĐỐI TƯỢNG KHUYÊN DÙNG: - Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm - Dành cho làn da khô sần, thiếu ẩm, da thường có tình trạng khô căng sau khi làm sạch •HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Sau khi làm ướt hai tay và da mặt, nhấn khoảng 2 - 3 lần để lấy lượng bọt vừa đủ. Massage mặt nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da trong thời gian 15 đến 30 giây, sau đó rửa sạch mặt với nước.

Chat ngay
Thêm vào Giỏ hàng
Mua ngay