2 phân loại có sẵn
mall inline badge
Ghế cắm trại naturehike campoutvn du lịch dã ngoại ghế gấp đen lưng tựa A030
Shopee Mall Assurance
Đổi ý miễn phí 15 ngày
Miễn phí Trả hàng trong 15 ngày nếu Đổi ý (hàng trả phải còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm), áp dụng cho một số sản phẩm nhất định. Ngoài ra, tại thời điểm nhận hàng, bạn có thể đồng kiểm và được trả hàng miễn phí. Xem thêm.
Chính hãng 100%
Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.
Giao miễn phí
Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ
Tiếp tục mua hàng
Đổi ý miễn phí 15 ngàyĐổi ý miễn phí 15 ngày
Chính hãng 100%Chính hãng 100%
Giao miễn phíGiao miễn phí
Miễn phí vận chuyển
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên ₫25.000
Phí vận chuyển:
₫0
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu,Trọng lượng
Mô tả sản phẩm

Ghế cắm trại naturehike cắm trại du lịch dã ngoại ghế gấp đen lưng tựa campoutvn A030 LIKE SẢN PHẨM VÀ INBOX SHOP NHẬN VOUCHER Mã sản phẩm: NH19JJ004 Các dòng ghế gấp du lịch hiện nay không chỉ được dùng nhiều bởi các cần thủ mà chúng còn trở nên phổ biến trong nhiều chuyến du lịch dã ngoại. Sử dụng ghế cắm trại du lịch giúp chuyến cắm trại của bạn có thêm tiện nghi và nhiều trải nghiệm sử dụng độc đáo. - Phần khung ghế được thiết kế 4 chân để cùng thanh đan chữ X, hỗ trợ việc tháo lắp ghế dễ dàng hơn. Tại hai bên khung được gia cố thêm thanh chống, giúp làm tăng sức chịu nặng của sản phẩm. Với phần khung được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, ghế cắm trại du lịch NH19JJ004 cho tuổi thọ dùng lâu hơn, ít biến dạng khi sử dụng ngoài trời. - Kích thước ghế cắm trại dã ngoại: 40×46×69cm - Gấp gọn: 84×16cm - Chất liệu: hợp kim nhôm, vải PVC oxford - Phù hợp cắm trại du lịch dã ngoại và kết hợp tốt với lều cắm trại - ghế cắm trại có lưng tựa mang đi dễ dàng. CampOutVn CAM KẾT ghế cắm trại - Sản phẩm ghế cắm trại 100% giống mô tả. Hình ảnh của shop là 100% giống - ghế cắm trại được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách - Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn - Hoàn tiền và đổi trả theo đúng quy định của Shopee - Giao ghế cắm trại trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền - Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee . - Xuất xứ ghế cắm trại : 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận ghế cắm trại ) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất. 2. Trường hợp được chấp nhận: - ghế cắm trại không đúng, kiểu dáng như quý khách đặt hàng - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng của CampOutVn 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách với ghế cắm trại : - Quá 03 ngày kể từ khi Quý khách nhận ghế cắm trại - Gửi lại ghế cắm trại không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của CampOutVn - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm màu,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5% #ghe #xep #inox #gon #nature #gap #nho #gon #bo #nam #du #lich #da #ngoai #naturehike #campoutvn #campout #phuot #cam #trai #phu #kien #camping #campingmoon #dung #cu #do #ngoai #troi #outdoor #picnic #leu #ban #adapter #ghe #xep #tua #lung #gap #docamtrai #ghecamtrai

Chat ngay
Thêm vào Giỏ hàng
Mua ngay