mall inline badge
Thắt lưng da bò thương hiệu Bostanten sành điệu
₫600.000
261 Đã bán
Shopee Mall Assurance
Đổi ý miễn phí 15 ngày
Miễn phí Trả hàng trong 15 ngày nếu Đổi ý (hàng trả phải còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm), áp dụng cho một số sản phẩm nhất định. Ngoài ra, tại thời điểm nhận hàng, bạn có thể đồng kiểm và được trả hàng miễn phí. Xem thêm.
Chính hãng 100%
Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.
Giao miễn phí
Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ
Tiếp tục mua hàng
Đổi ý miễn phí 15 ngàyĐổi ý miễn phí 15 ngày
Chính hãng 100%Chính hãng 100%
Giao miễn phíGiao miễn phí
Miễn phí vận chuyển
Vận chuyển từ: Nước ngoài
Chi phí:
₫0
Chi tiết sản phẩm
Kho,Thương hiệu
Mô tả sản phẩm

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Thương hiệu: BOSTANTEN ❤Chào mừng bạn đến với cửa hàng hàng đầu chính hãng Bonstanten, chúng tôi ở đây để cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng nhu cầu về chất lượng và hiệu quả, và vì chúng tôi đảm bảo tính xác thực 100% nên quý khách có thể dễ dàng mua sản phẩm từ Shopee. Mua sắm không thể dễ dàng hơn nữa, hãy bắt đầu mua sắm ngay hôm nay! Tên sản phẩm: thắt lưng Chất liệu: Da bò Chủ đề: Quý tộc / Doanh nhân / Thời trang / Cổ điển Gói hàng bao gồm: Thắt lưng + ví + hộp tinh tế Kích thước ví: 10.5 * 9 * 1 (cm) Kích thước thắt lưng: Chiều rộng: 3.5 cm; chiều dài: 105-125 cm; khối lượng: 0.21kg; độ dày: 0.3 cm Kích thước: Bạn có thể tham khảo bảng kích thước này S (28-34 vòng eo) 105cm M (vòng eo 34-36) 110 cm L (vòng eo 36-39) 115 cm XL (vòng eo 36-42) 120cm XXL (vòng eo 42-46) 125 cm 3XL (vòng eo 46) 130cm ❤ Điểm nổi bật: Thể hiện sự quyến rũ của phái mạnh, làm chủ sức mạnh của phái mạnh, thể hiện phong cách phái mạnh mỗi khi xuất hiện. Lựa chọn thời trang, cổ điển, đơn giản, chất liệu da cao cấp, bao bì hộp quà và thắt lưng tinh tế là những món quà phù hợp cho gia đình hoặc bạn bè. Quà tặng chất lượng. !! ✅Nếu gói hàng đến muộn hoặc không đúng người nhận, quý khách vui lòng nhập số điện thoại và địa chỉ chính xác, kiểm tra thông tin trước khi đặt hàng, sau khi đặt hàng chúng tôi không chấp nhận thay đổi tên, số, địa chỉ hoặc sản phẩm. Dịch vụ hậu mãi: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi / thắc mắc nào về dòng sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lời nhanh chóng và phục vụ bạn tận tình! ✅Theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều giao dịch khác nhé Cảm ơn bạn đã đến và chúc bạn có một cuộc sống hạnh phúc.

Chat ngay
Thêm vào Giỏ hàng
Mua ngay