Túi Xách Bền Đẹp Thời Trang Chất Lượng, Giá Tốt | Tiki

Chất liệu
Thương hiệu
Họa tiết
active-checkboxdefault-checkboxhovered-checkbox
Giao siêu tốc 2H
Giao siêu tốc 2H
active-checkboxdefault-checkboxhovered-checkbox
từ 4 sao
Sắp xếp
Phổ biến
arrow
listing-left-banner-ad

Thông Tin Tìm kiếm

Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp, giúp các bạn nữ trở nên xinh đẹp, tự tin và cuốn hút hơn. Không chỉ dùng để đựng các vật dụng cá nhân, túi xách nữ còn là phụ kiện tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Trong bài viết hôm nay, Tiki sẽ giới thiệu đến bạn các thương hiệu túi xách thịnh hành nhất hiện nay. Cùng với đó là TOP 10 sản phẩm túi xách chính hãng hot nhất tại Tiki.

Túi xách nữ - Phụ kiện thời trang sang trọng

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu giúp hoàn thiện outfit xinh đẹp của phái đẹp. Chính vì thế, nó được yêu thích sử dụng mọi lúc mọi nơi, khi đi học, đi làm, đi du lịch, đi dự tiệc. Đặc biệt là với các tín đồ thời trang, túi xách là phụ kiện thể hiện phong cách thời trang cũng như gu thẩm mỹ của người sở hữu.

Sở hữu một chiếc túi hàng hiệu là ước mơ của biết bao cô gái. Tuy nhiên việc lựa chọn được một chiếc túi vừa chất lượng vừa phù hợp lại không hề đơn giản. Bạn có thể tham khảo các chiếc túi xách nữ đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Vascara, Juno, Elly, CHARLES & KEITH, Chanel, Gucci,...

túi xách là phụ kiện không thể thiếu

Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp (Nguồn: Tiki)

Các kiểu dáng túi xách thịnh hành nhất hiện nay

Túi Satchel 

Túi Satchel sở hữu phong cách trẻ trung, thanh lịch, rất thích hợp cho dân công sở. Túi thường có thiết kế đơn giản, dễ dùng, không gian chứa đồ lớn, có khả năng mix match với nhiều kiểu trang phục khác nhau, phù hợp đi làm, đi chơi, du lịch. Một số mẫu túi còn thiết kế nắp đậy, khóa, hoặc dây đeo vai giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Túi Shoulder

Đây là loại túi có thiết kế, kiểu dáng được biến tấu, cách điệu rất đa dạng. Từ những chiếc túi vải mềm, to, rộng đựng được nhiều đồ cho nàng công sở, đến các chiếc túi nhỏ nhắn, chỉ đựng vừa đủ cây son hoặc chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, còn có kiểu túi đeo vai hình vuông lớn hoặc kiểu túi đeo vai đáy thụng.

Túi Tote

Nếu bạn thường xuyên mang theo laptop, sách, vật dụng cá nhân thì đừng bỏ qua mẫu túi tote. Thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, người đi làm,... Đặc biệt là khả năng chứa đồ thần thánh đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Túi Briefcase

Túi Briefcase có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, chất liệu da chất lượng, phù hợp với dân công sở, đặc biệt là các doanh nhân. Sản phẩm còn được gọi là cặp táp, có dáng hình hộp chữ nhật mỏng, có ngăn nhỏ đựng tài liệu. 

Backpack (Balo)

Nếu bạn đang tìm một chiếc túi chứa được nhiều đồ để đi làm, đi du lịch thì backpack là một sự lựa chọn lý tưởng. Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại rất phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách năng động cá tính. 

Balo có lòng túi to, hai quai êm ái, giúp bạn đựng sách vở, laptop, quần áo gọn gàng, nhẹ nhàng di chuyển đến mọi nơi. Một số mẫu balo cao cấp được làm từ các chất liệu chống thấm nước, bền màu, giúp bảo vệ vật dụng bên trong tốt hơn.

Các thương hiệu túi xách được nhiều người săn đón

Túi xách Vascara

Vascara là thương hiệu thời trang chất lượng được thành lập từ năm 2007. Các mẫu túi xách của hãng được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến chất liệu. Mẫu mã đa dạng, hướng đến sự trẻ trung, phóng khoáng, hòa cùng xu hướng thời trang quốc tế. 

Túi xách nữ Vascara được mệnh danh là hàng hiệu giá bình dân, với mức giá chỉ từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

túi xách Vascara

Túi xách Vascara (Nguồn: Tiki)

Túi xách Chanel

Chanel là một trong các thương hiệu thời trang nổi tiếng và đắt đỏ nhất trên thế giới. Túi xách nữ Chanel được biết đến như một biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và giàu có. 

Sản phẩm được các tín đồ thời trang trên thế giới săn lùng và ao ước sở hữu. Bạn sẽ cần một số tiền khá lớn để sở hữu chiếc túi xách đến từ thương hiệu này. 

Túi xách Dior

Ra mắt vào năm 1946, Christian Dior S.A là thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất tại Pháp. Các chiếc túi xách đến từ nhà Dior được yêu thích bởi sự sang trọng cùng chất lượng hoàn hảo.

Túi xách Dior được biết đến với chất liệu da thật, chủ yếu là da bò, da rắn khiến nhiều người mê mẩn.

Túi xách Hermes

Hermes là một thương hiệu đình đám tại London. Túi xách Hermes là một trong các món thời trang đắt đỏ nhất trên thế giới, thể hiện sự đẳng cấp cho người sở hữu. Túi Hermes có thiết kế độc đáo và kiểu dáng độc quyền, được sản xuất thủ công từ những chất liệu da quý hiếm. 

Túi xách Gucci

Gucci là thương hiệu túi xách đình đám trong làng thời trang thế giới. Gucci được xem là biểu tượng của thời trang cao cấp, sang trọng và phong cách quý phái của phái đẹp. 

Túi xách nữ Gucci được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, nhiều mẫu mã mới lạ nhưng vẫn giữ được sự sành điệu, sang trọng vốn có ngay từ ngày đầu ra mắt. Một chiếc túi xách của Gucci thường có giá khoảng từ 2.000 USD trở lên.

Túi xách Nine West

Nine West là thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ. Những chiếc túi xách của Nine West nhận được sự yêu thích của phái đẹp trên toàn thế giới. Thương hiệu sở hữu bộ sưu tập túi xách khổng lồ và nhiều kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, kể cả các tín đồ thời trang sành điệu nhất.

Túi xách Michael Kors

Michael Kors là hãng thời trang đến từ Mỹ được ra mắt từ năm 1981. Thiết kế túi xách của hãng hướng đến sự thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu da cao cấp, bền bỉ. Là một thương hiệu nổi tiếng nhưng túi xách Michael Kors có mức giá tầm trung, khoảng trên dưới 1000 USD.

Túi xách Coach

Ra đời năm 1941, Coach là thương hiệu thời trang đến từ New York, được nhiều người biết đến với các sản phẩm da cao cấp. Túi xách Coach có thiết kế sang chảnh, được làm từ 100% da thật, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp. Chính vì thế, Coach luôn lọt vào danh sách mua sắm hàng đầu các quý cô sành điệu.

Túi xách CHARLES & KEITH

Charles & Keith là một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1996 tại Singapore. Các mẫu túi xách đẹp của Charles & Keith được thiết kế theo xu hướng mới nhất, mang vẻ đẹp hiện đại cùng chất liệu da phong phú. Túi xách có giá bán tầm trung, chỉ từ 1 triệu đồng trở lên. 

Túi xách Elly

ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp uy tín tại Việt Nam. Các mẫu túi xách của ELLY có thiết kế cổ điển sang trọng của phong cách Châu Âu nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế của thời trang Á Đông. Hơn nữa, túi xách nữ ELLY hầu hết được làm từ chất liệu da thật được người dùng đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn độ bền.

túi xách Elly

Túi xách Elly (Nguồn: Tiki)

Túi xách Louis Vuitton

Nhắc đến túi xách hàng hiệu, Louis Vuitton là một cái tên không thể bỏ qua đối với các tín đồ thời trang. LV được xem là một trong các thương hiệu xa xỉ nhất trên thế giới, được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, độc đáo cùng độ bền cao. 

Túi xách nữ LV sử dụng chất liệu chất lượng cao là vải canvas và da tự nhiên. Trong khi vải canvas nổi tiếng về độ bền thì chất liệu da tự nhiên toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Những lưu ý giúp bảo quản túi xách được bền bỉ

Để duy trì vẻ đẹp và tăng tuổi thọ của túi xách, bạn cần biết cách vệ sinh và biết cách bảo quản túi xách đúng cách.

  • Đặt túi ở nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh để túi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu. 

  • Nên đặt túi ở trên kệ, tránh treo túi vì trọng lượng của túi có thể làm hư quai và form túi.

  • Khi vệ sinh túi, bạn nên dùng khăn mềm khô lau túi nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn. Tránh sử dụng cồn, nước, khăn ướt, chất tẩy mạnh vì có thể khiến túi nhanh phai màu, phồng da.

  • Đối với các vết dầu mỡ, bạn cần sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch túi da.

  • Không nên đem túi đi giặt hoặc sử dụng các dụng cụ có nhiệt độ cao để làm khô túi.

  • Khi không sử dụng, bạn có thể tháo dây đeo cất vào bên trong túi. Cho túi xách vào hộp đựng hoặc tủ để giúp túi luôn bền đẹp, hạn chế bị bám bụi.

  • Để giữ dáng túi, bạn có thể nhồi giấy hoặc túi nilon bên trong túi. Dùng gói hút ẩm có sẵn trong túi để hút ẩm, ngăn chặn mùi hôi, nấm mốc.

  • Để loại bỏ nấm mốc nhanh chóng, bạn chỉ cần nhúng dung dịch cồn pha loãng hoặc giấm ăn vào khăn mềm, sau đó lau nhẹ bề mặt túi da.

Bảng giá các loại túi xách hot nhất tại Tiki.vn

Sau đây là TOP 10 sản phẩm túi xách chính hãng hot nhất đang được bán chạy nhất trên Tiki.

 

Mua túi xách nữ Gucci, túi xách nữ Elly, túi xách nữ Chanel, túi xách nữ đẹp chính hãng, uy tín tại Tiki.vn

Tiki hiện đang có rất nhiều sản phẩm túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Elly, Channel, với mức giá vô cùng ưu đãi. Khi mua sắm online tại Tiki, bạn còn nhận được nhiều mã giảm giá hấp dẫn, miễn phí giao hàng. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng nhanh siêu tốc trong 2 tiếng cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Tải app Tiki hoặc truy cập Tiki.vn ngay để mua túi xách nữ chính hãng, giá tốt nhé!