Mã hàng | 9786047750245 |
---|---|
Nhà Cung Cấp | CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG MEDIAZ |
Tác giả | Mediaz |
NXB | NXB Thế Giới |
Năm XB | 2018 |
Trọng lượng (gr) | 220 |
Kích Thước Bao Bì | 14 x 20.5 x 1.2 |
Số trang | 200 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng |
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc |
Nối tiếp những thành công của cuốn sách "Email marketing - Hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu", đội ngũ biên soạn MediaZ Book tiếp tục cho ra mắt độc giả ấn phẩm "Email marketing - Thấu hiểu để tối ưu" với mục đích giúp bạn hiểu được phần cốt lõi của một chiến dịch để có những thay đổi tích cực, tác động mạnh mẽ đến hiệu quả của chiến dịch.
Danh sách email "sạch" và "chất" là một trong những yếu tố sống còn ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch. Việc xây dựng được một danh sách như thế đòi hỏi người làm Email Marketing phải trải qua một quá trình rất lâu để lên kế hoạch tiếp cận và phân loại khách hàng tiềm năng với mục tiêu chất lượng quan trọng hơn số lượng. Họ nói không với Spam và quan trọng hơn cả là họ có một tư duy nghiêm túc.
Nếu bạn có cùng suy nghĩ ấy, hãy tìm hiểu cuốn sách này và chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn:
- Phương pháp phân loại, đánh giá danh sách Email khách hàng tiềm năng
- Bí quyết để viết một mẫu Email thành công với nội dung có giá trị
- Sử dụng Split A/B Tesing cùng các chỉ số Open Rate, Unique Click, Click Through Rate để phân nhóm khách hàng
- Cách khắc phục tình trạng Email rơi vào hòm Spam thay vì mục Primary/Inbox
- Làm sao để setup hệ thống gửi Email tự động và biến những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực thụ