Astra Child

Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?

Estimated reading: 2 minutes 0 views

 Fado – sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, là đơn vị trung gian giữa người mua và người bán trong nước và quốc tế, chúng tôi cam kết theo đúng nguyên tắc hoạt động của Doanh nghiệp:

-Là đơn vị trung gian giữa người bán và người mua, không phải nhà cung cấp hàng hóa nên Fado không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Trong quá trình phát triển Fado luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng trong việc giải quyết các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, lỗi vận chuyển.

Để tiến hành dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm Quý khách vui lòng gửi Mail đến hộp thư support@fado.vn kèm với những thông tin sau:


• Tên/mã sản phẩm
• Tình trạng hư hỏng muốn bảo hành 
• Hình chụp thực tế sản phẩm 
• Vỏ kiện hàng cùng đầy đủ thông tin người bán.

Fado sẽ tiến hành liên lạc với người bán để kiểm tra thông tin bảo hành và phản hồi đến quý khách qua Email.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 545 403 hoặc Email: support@fado.vn để được hướng dẫn chi tiết.

 

CONTENTS
Scroll to Top