Bứt Phá Điểm Thi Môn Toán 2 - Phiên Bản Đặc Biệt 2019

    Nhà cung cấp:MCBooks
    Tác giả:Nhóm Bứt phá
    Nhà xuất bản:NXB Hồng Đức
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    VPP - Dụng Cụ Học Sinh
    Fahasa Giới Thiệu
    Các Bộ SGK
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935246921623
    Cấp Độ/ Lớp Lớp 10
    Cấp Học Cấp 3
    Tên Nhà Cung Cấp MCBooks
    Tác giả Nhóm Bứt phá
    NXB NXB Hồng Đức
    Năm XB 2018
    Trọng lượng (gr) 300
    Kích Thước Bao Bì 19 x 26
    Số trang 292
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tham Khảo Lớp 10 bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Toán học là một môn học khó nhằn! Và đứng trước các kì thi, bạn thường cảm thấy vô cùng lo lắng! Nếu vậy thì Bứt Phá Điểm Thi Môn Toán sẽ giúp đỡ bạn giải quyết tất cả những điều đó bằng hệ thống kiến thức vô cùng đầy đủ và toàn diện.

    Toán học là một trong những môn học quan trọng nhất trong suốt quá trình học tập của chúng ta. Nhưng, hầu hết mọi người đều gặp vô số những rắc rối khi có quá nhiều các công thức, phương trình cần phải nhớ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Và học thế nào để đạt được kết quả như mong đợi giữa hàng trăm kiểu bài tập từ Đại số tới Hình học.

    Chính điều ấy, Toán Học chính là môn học phức tạp, khó nhằn nhất đối với tất cả mọi học sinh hiện nay. Bạn phải thật sự có khả năng tư duy hợp lý thì mới có thể đạt được điểm số cao với môn học này được.

    Luyện tập thế nào khi tài liệu ôn thi nhan nhản khắp mọi nơi?

    Chỉ riêng các quyển sách ôn tập Toán Học dành cho kì thi THPT và Đại Học đã có thể tính sơ sơ vượt qua hàng chục quyển. Hầu như, các nội dung trong đó đều chỉ chuyên vào một mặt duy nhất, một khía cạnh riêng của Toán Học.

    Rất hiếm những quyển sách khiến cho các em học sinh có thể tổng kết đầy đủ và toàn bộ những kiến thức cần và đủ để các em có hành trang vững vàng nhất trước cuộc thi cam go nhất của tuổi trẻ.

    Thay vì phải mua thật nhiều những quyển sách riêng, Bứt Phá Điểm Thi Môn Toán lại có thể giải quyết được tất cả chỉ trong một giáo trình xuyên suốt, dễ hiểu từ đấu tới cuối.

    Những cấu trúc đề Toán thay đổi qua các năm.

    Đây cũng là một trong những khó khăn mà hầu hết mọi học sinh lớp 12 đang phải đối mặt. Rối tung giữa hàng trăm kiểu bài tập, có quá nhiều thứ cần phải học mà không biết nên bắt đầu từ đâu. Hơn nữa, học lực bản thân các hiện tại đang ở mức nào để đặt ra một mục tiêu vươn tới cho vừa sức?

    Chính thế, dẫn đến tình huống các em học một cách tùy hứng, không có mục tiêu rõ ràng. Và kết quả thường không như mong ước.

    Bứt phá điểm thi môn Toán – Cẩm nang để học sinh vượt qua kỳ thi THPT và Đại Học dễ dàng trong tầm tay!

    Toán Học là môn học chủ đạo trong bộ ba Khoa Học Tự Nhiên gồm Toán – Lý – Hóa. Do vậy, sự khó khăn khi chinh phục môn học này là điều chắc chắn.

    Quyển sách này sẽ giúp các em học cấp tốc trong thời gian nước rút, thực sự bứt phá ngay khi kì thi đang cận kề ngay bên cạnh bằng hệ thống các công thức giải nhanh và kĩ thuật bấm máy nhanh bằng máy tính cầm tay.

    Hơn nữa, Bứt phá điểm thi Môn Toán còn đưa ra một lộ trình ôn thi hiệu quả nhất, bao gồm trọn bộ tất cả kiến thức chắc chắn có trong bài thi. Các em còn có thể tự học, tự làm bài kiểm tra rồi tự đánh giá kết quả sau mỗi chuyên đề để biết được sự tiến bộ sau từng ngày học tập.

    Hãy chinh phục kì thi THPT QG và Đại Học một cách dễ dàng dựa trên những ưu điểm sau đây của Bứt Phá Điểm Thi Môn Toán nhé!

    Thứ nhất, quyển sách đưa ra một phương pháp học tập, ôn luyện rất khoa học chia làm năm bước.

    Với sự hướng dẫn đầy đủ như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hành trang sắp tới của bạn sẽ vô cùng đầy đủ, rõ ràng và dễ hiểu.

    Thứ haiBứt Phá Điểm Thi Môn Toán đưa ra những chuyên đề bao trọn toàn bộ tất cả các mảng kiến thức cần thiết mà các em sẽ phải đối mặt trong kì thi THPT và ĐH.

    Bứt Phá Điểm Thi Môn Toán đúng là tài liệu tham khảo bổ ích cho tất cả các em học sinh chuẩn bị bước vào kì thi THPT QG. Sau khi đọc xong quyển sách này, các em hoàn toàn có thể tự tin vượt qua các bài thi sắp tới. Mọi người hãy nhanh tay đặt mua quyển sách hữu ích này nhé!

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi