L’Officiel Việt Nam (Số 11) - Tháng 5/2016

    Nhà xuất bản:Đang cập nhật
    Tác giả:Nhiều Tác Giả
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng officielvietnam11
    Tác giả Nhiều Tác Giả
    NXB Đang cập nhật
    Năm XB 05-2016
    Trọng lượng (gr) 400
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Văn Hóa - Nghệ Thuật - Du Lịch bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    L’Officiel Việt Nam (Số 11) - Tháng 5/2016

    Lúc sinh thời, Coco Chanel đã nói 'A woman with good shoes is never ugly'. Câu nói đấy, cả trăm năm sau, vẫn không sai lấy một ly nào. Một người bạn thân của tôi cũng thú nhận, chỉ cần một thoáng sắc đỏ lấp ló sau gót giày Louboutin của một cô gái lướt qua cũng khiến tim anh bủn rủn đôi phần. Không phải bộ đầm bó sát hay làn hương gợi cảm mà chính là đôi giày diễm lệ kia làm xao động lòng người. Quả thật, một đôi giày đẹp có thể không thay đổi được vận mệnh một đời người như đôi giày thuỷ tinh của nàng Lọ Lem nhưng chắc chắc sẽ biến hoá một bộ trang phục bình thường nhất trở nên thật thanh lịch.


    Tháng Năm này với chủ đề Accessories, L'Officiel Vietnam mời bạn dạo bước trên những trang giấy chứa đầy các thiết kế phụ kiện độc đáo nhất mùa xuân hè 2016, đặc biệt là những chiếc đồng hồ làm chao đảo giới mộ điệu tại triển lãm đồng hồ Baselworld tháng 3 vừa qua tại Thuỵ Sỹ. Những giày, hoa tai, vòng, nhẫn... chưa bao giờ thôi làm thổn thức trái tim của những phụ nữ sành điệu yêu cái đẹp. Lắng nghe lời thú tội của nàng 'Bagaholic' để hiểu rằng những chiếc túi da thượng hạng cũng ẩn chứa đầy sự cám dỗ như chiếc hộp Pandora, ma mị và quyến rũ.

    Nếu năm ngoái cả giới thời trang bàng hoàng với sự ra đi của các vị thần như Raf Simons và Alber Elbaz thì ngay bây giờ, chúng ta lại chứng kiến một loạt 'lễ sắc phong' của những nhà thiết kế gần như vô danh với vị trí Giám đốc Sáng tạo, thay thế các vị thần đã thoái vị. Thế thân vô danh có phải là nước cờ mới của các 'ông trùm' thời trang hiện nay? Cùng nghe Thanh Hằng, người mẫu trang bìa tháng này, tâm sự về cuộc đời và những chọn lựa trong phong cách sống của cô, để thấy tại sao đôi chân 1.15m kia dù đã bước không mỏi trong bao nhiêu năm qua nhưng vẫn chưa ai có thể thay thế được. Nhìn lại lần cuối chặng đường tinh hoa của nữ kiến trúc sư thiên tài Zaha Hadid, người đã vội vã dừng sớm cuộc dạo chơi dương thế trong sự nuối tiếc của cả thế giới khi sự nghiệp chỉ vừa mới bắt đầu nở hoa.

    Tháng 5 này, hãy để L’Officiel Vietnam đưa phái đẹp khám phá thế giới phụ kiện phù phiếm, khám phá ra sự xa xỉ của thời trang không chỉ nằm ở những bộ haute couture đắt tiền mà còn là những chiếc túi It Bag được làm bằng tay suốt 48 giờ liền và những mẫu đồng hồ 'one of a kind' đáng giá cả gia tài.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi