Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị - Kinh Doanh (Tái Bản 2018)

    Nhà cung cấp:Alpha Books
    Tác giả:TS Lê Hồng Nhật
    Nhà xuất bản:NXB Thanh Niên
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935251411843
    Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
    Tác giả TS Lê Hồng Nhật
    NXB NXB Thanh Niên
    Năm XB 2018
    Trọng lượng (gr) 300
    Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
    Số trang 284
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Không dùng những mô hình toán học rối rắm, không dùng những thuật ngữ chuyên môn phức tạp, chỉ bằng một cách diễn giải đầy trí tuệ mà thư thái, nhẹ nhàng, tác giả đã dẫn dắt người đọc đến với một lý thuyết thật hay, truyền đạt cho người đọc những tư tưởng, nội dung cốt lõi của lý thuyết đó, giúp người đọc nắm được vấn đề và cảm nhận được lý thuyết này có thể ứng dụng rộng rãi đến nhường nào trong công việc và cuộc sống của họ. Đặc biệt, những câu chuyện hoặc tình huống giả định được chọn lọc từ nhiều nơi, nhiều bối cảnh khác nhau và đưa vào các chương của cuốn sách thật sự rất hữu ích: chúng vừa minh họa rất thuyết phục cho lý thuyết trò chơi, vừa là những bài học thực tiễn rất phong phú và gần gũi đối với người đọc Việt Nam.

    Cấu trúc cuốn sách Lý thuyết trò chơi và ứng dụng trong quản trị - kinh doanh gồm ba phần: Cạnh tranh và hợp tác (Chương 1 - Chương 6), Đàm phán (Chương 7 - Chương 11), Cấu trúc sở hữu và Thể chế (Chương 12 -Chương 16), tác giả đã chủ định tập trung vào hai loại đối tượng chính là doanh nhân và các nhà quản lý. Chắc chắn hai đối tượng này sẽ tìm thấy ở cuốn sách nhiều kiến giải cho những thực tế họ thường xuyên giáp mặt, nhiều bài học cho những vấn đề họ luôn suy ngẫm, nhiều gợi mở cho các giải pháp hoặc hướng đi họ đang tìm kiếm. Không chỉ có họ, các đối tượng khác và người đọc nói chung qua cuốn sách này cũng có thể thu nhận được vô số thứ cho mình - tri thức, cách tiếp cận, cách nhìn nhận và lý giải các vấn đề của chính mình hoặc trong cuộc sống xung quanh.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi