Mạn Đàm Nhân Sinh (Tái Bản 2018)

    Nhà cung cấp:Alpha Books
    Tác giả:Matsushita Konosuke
    Nhà xuất bản:NXB Lao Động - Xã Hội
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935251411782
    Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
    Tác giả Matsushita Konosuke
    Người Dịch Phạm Thu Giang
    NXB NXB Lao Động - Xã Hội
    Năm XB 2018
    Trọng lượng (gr) 250
    Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
    Số trang 224
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tôn Giáo bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Cuốn sách viết về triết lý sống của Matsushita Konosuke, người sáng lập và gây dựng tên tuổi cho tập đoàn điện tử lừng danh Panasonic (Nhật Bản) vừa được ra mắt. “Xây dựng một xã hội kết nối khắp mọi nơi” và “Cùng hòa hợp với môi trường toàn cầu”, đó là phương châm kinh doanh của Panasonic dựa trên nền tảng triết lý sống của Matsushita: “Hạnh phúc chân chính hội tụ ba điều kiện: Tự mình cảm thấy hạnh phúc, những người khác trong xã hội cũng tán đồng với niềm hạnh phúc chính đáng đó và con người khi sống giữa tự nhiên phải hành động và sống theo đúng nguyên lý của trời đất và tự nhiên”.

    Với hơn 200 trang, cuốn sách đi vào lòng người đọc bằng một giọng văn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy sức thuyết phục. Đó là sự đúc kết về kinh nghiệm, trải nghiệm của cả một cuộc đời cần cù, chịu khó, dám nghĩ, dám làm và đầy nhiệt huyết của Matsushita. “Ông đã vừa viết, vừa cho đăng tải từng phần về trải nghiệm, suy ngẫm trong suốt cuộc đời hơn 90 năm của mình cho đến khi mất và cuốn sách này chính là tập hợp của các bài viết nói trên”, dịch giả Phạm Thu Giang cho biết.

    Những điều vĩ đại thường giản dị đến không ngờ và điều này độc giả sẽ tìm thấy khi đọc cuốn Mạn đàm nhân sinh của Matsushita. Đó là những đúc kết tưởng như giản đơn nhưng lại đưa người ta trở về căn cội sâu xa trong sự phát triển của nhân loại, những điều mà trong dòng xoáy cuộc đời không phải ai cũng có cơ hội đứng lại và nhìn nhận được. Đây có thể chính là bí quyết thành công của Panasonic, một tập đoàn điện tử danh tiếng của Nhật Bản trên toàn thế giới.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi