Nhật Ký Anne Frank (Tái Bản 2018)

    Nhà cung cấp:Đông A
    Tác giả:Anne Frank
    Nhà xuất bản:NXB Văn Học
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8936071675811
    Tên Nhà Cung Cấp Đông A
    Tác giả Anne Frank
    Người Dịch Đặng Kim Trâm
    NXB NXB Văn Học
    Năm XB 2018
    Trọng lượng (gr) 400
    Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
    Số trang 392
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Câu Chuyện Cuộc Đời bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Nhật Ký Anne Frank

    Được tìm thấy trong căn gác áp mái, nơi Anne Frank đã sống hai năm cuối đời mình, từ đó cuốn đó nhật ký đặc sắc của cô đã trở thành một tác phẩm kinh điển của thế giới – một lời nhắc nhở thật mạnh mẽ về sự rùng rợn của chiến tranh và là một lời tuyên bố về tinh thần của loài người.

    Năm 1942, Đức Quốc xã chiếm đóng Hà Lan, cô gái Do Thái mười ba tuổi cùng gia đình phải chạy trốn và sống bí mật. Suốt hai năm trời, cho đến khi nơi ẩn náu của họ bị một kẻ đê tiện chỉ điểm cho bọn Gestapo, gia đình Frank cùng một gia đình khác phải sống chen chúc trong “Chái nhà bí mật” của một tòa nhà cũ. Bị tách rời khỏi thế giới bên ngoài, họ phải đối mặt với cái đói, với sự buồn chán, với cuộc sống khắc nghiệt, bị giam hãm và mối đe dọa về bị lộ, về cái chết luôn luôn hiện diện trước mắt.

    Trong nhật ký của mình, Anne Frank ghi lại một cách sống động những trải nghiệm trong thời gian đó. Suy tư, cảm động, rồi hài hước, những miêu tả của cô là một lời ca ngợi về lòng dũng cảm cũng như sự yếu đuối của con người, một bức chân dung tự họa tuyệt vời về một cô gái trẻ thông minh, nhạy cảm, một tài năng hứa hẹn đã bị cắt ngang một cách bi thảm.

    Đọc cuốn nhật ký này bạn sẽ thấy cảm thương lẫn kính phục nghị lực và sức sống mãnh liệt của cô gái trẻ, vượt qua sự “gặm nhấm”, “mài mòn” của những toan tính nhỏ mọn, tầm thường ngột ngạt xung quanh để sống và ước mo.

    Gần đây người ta hay ví cuốn nhật ký Đặng Thùy Trâm với cuốn nhật ký của cô bé Do Thái. Hai người sống và ghi nhật ký ở hai hoàn cảnh khác nhau, thế nhưng bạn sẽ thấy cô bé Do thái 13 tuổi ấy với người nữ bác sĩ Việt Nam 27 tuổi có chung một sức mạnh nội tâm: đó là tình yêu cuộc sống và khát vọng tự hoàn thiện mình.

    Cuốn sách này, tin rằng sẽ đem lại cho bạn chút gì đó trên đường đời!

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.6/5
    (5 đánh giá)
    5 sao
    80%
    4 sao
    40%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi