Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 11 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý

    Nhà xuất bản:NXB Đại Học Sư Phạm
    Tác giả:Hoàng Đức Huy
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    VPP - Dụng Cụ Học Sinh
    Fahasa Giới Thiệu
    Các Bộ SGK
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935094405900
    Cấp Độ/ Lớp Lớp 11
    Cấp Học Cấp 3
    Nhà Cung Cấp Cty Sách Việt
    Tác giả Hoàng Đức Huy
    NXB NXB Đại Học Sư Phạm
    Năm XB 03-2016
    Trọng lượng (gr) 20
    Kích Thước Bao Bì 24 x 17
    Số trang 176
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tham Khảo Lớp 11 bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 11 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý

    Nghị luận xã hội là dùng lý luận để phân tích ý nghĩa phải trái, bàn bạc, mở rộng vấn đề. Đây là thể loại văn hướng đến phân tích, bàn bạc về các vấn đề liên quan đến các mối quan hệ của con người trong đời sống xã hội. Mục đích cuối cùng của nó là tạo ra những tác động tích cực đến con người và những mối quan hệ giữa người với người trong xã hội. Văn nghị luận xã hội thường được chia làm hai kiểu: nghị luận về một tư tưởng đạo lý và nghị luận về một hiện tượng đời sống. Để có thể lập dàn bài cho một bài văn nghị luận xã hội, tác giả đã cụ thể hóa bằng Kĩ thuật tư duy “5W1H”

    What: Giải thích ý nghĩa của từ (hoặc câu) của đề tài

    Who: Nêu những tấm gương (nếu là việc tốt, còn việc xấu thì nêu biểu hiện)

    Why: Tại sao? Nếu đúng thì vì sao đúng và tương tự sai là bởi vì sao

    How: Giải pháp thực hiện, suy nghĩ của bản thân

    Đây là một trong những phương pháp đổi mới dạy và học, giúp học sinh dễ dàng và hứng thú trong việc viết văn, nhất là văn nghị luận xã hội. Đề tài: “Dạy Văn Bằng Bản Đồ Tư Duy” đã đạt được giải Nhì “Giải thưởng Khoa học Kĩ thuật Tp.Hồ Chí Minh năm 2009”.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    5/5
    (3 đánh giá)
    5 sao
    100%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi