Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn)

    Nhà cung cấp:1980 Books
    Tác giả:Kashiwagi Yoshiki, Hidehiko Hamada, Shibamoto Hidenori
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Combo bao gồm:
    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng combo-23072018
    Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books
    Tác giả Kashiwagi Yoshiki, Hidehiko Hamada, Shibamoto Hidenori
    Năm XB 2018
    Kích Thước Bao Bì 13.5 x 20.5
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn)

    1. Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả

    Ai cũng cần một kế hoạch trong công việc. Cấp trên không ngừng thúc giục bạn viết báo cáo, lập kế hoạch cho tuần sau, tháng sau, năm sau - và kế hoạch nào cũng phải có ý tưởng mới lạ. Bạn cứ viết ra các kế hoạch mà bản thân mình không hề hứng thú, và cũng chẳng mấy khi bạn hoàn thiện được hết các mục tiêu. Vậy thì lập kế hoạch để làm gì? Chẳng ai dạy bạn cách phải lập kế hoạch sao cho hiệu quả, trong khi ai cũng yêu cầu bạn phải lập kế hoạch thật tốt!

    Hầu hết chúng ta đều không biết cách lập kế hoạch, và khi bị cuốn vào công việc, ta cũng hiếm khi cố gắng cải thiện điểm thiếu sót này. Vì vậy, Shibamoto Hidenori đã viết "Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả" để trợ giúp độc giả - đặc biệt là những người trưởng thành đã đi làm. Thông qua cuốn sách, người đọc không chỉ có tư duy sâu sắc hơn về việc lập kế hoạch, mà còn nắm rõ từng bước lập kế hoạch một cách rõ ràng và chính xác. Sách lồng ghép những khó khăn và sai lầm thường mắc phải của mọi người trong quá trình tiến hành các kế hoạch và sau khi tạo được thành quả, từ đó giúp mọi người thay đổi thái độ, hướng đến nâng cao hiệu suất làm việc.

    2. Kỹ Năng Tư Duy Logic

    Không biết cách tư duy, không hoàn thành được công việc, con người sẽ không thể nào tồn tại trong xã hội hiện đại. Nhưng có bao giờ bạn được dạy về kỹ năng tư duy trên trường học? Liệu đến khi bạn đi làm, có cấp trên nào sẵn lòng dạy bạn cách tư duy?

    Khi là “lính mới”, bạn sẽ phải làm những việc bạn chưa từng làm, không thể thoái thác trách nhiệm cho ai khác. Bạn sẽ phải chủ động học hỏi và quan sát cách làm của những người có kinh nghiệm. Nhưng dù có chăm chỉ đến đâu thì khi bắt tay vào công việc bạn cũng khó lòng tránh khỏi sai sót. Tuy thế, đừng vội nản chí - vì tình trạng này có thể được cải thiện nhanh chóng nếu bạn học được cách tư duy hợp lý.

    Cuốn sách "Kỹ năng tư duy logic" được viết để làm sáng tỏ những thắc mắc “Làm thế nào để tư duy tốt?” hay “Phải luyện tập tư duy như thế nào?” của bạn. Cuốn sách được trình bày súc tích, đi từ tổng quan đến chi tiết, giúp bạn nắm bắt được nội dung cốt lõi của 5 kỹ năng tư duy dành cho doanh nhân một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tác phẩm còn bật mí những cách áp dụng kỹ năng tư duy vào công việc để hiệu quả lao động của bạn được nâng lên mức cao nhất.

    Tìm hiểu cuốn sách này, bạn sẽ thu lại được những lợi ích sau:

    - Có thể xây dựng ý kiến và thảo luận với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới; hiểu sâu những vấn đề được thảo luận

    - Có thể đưa ra những chỉ thị đích xác cho cấp dưới và các thành viên trong nhóm

    - Có thể hoàn thành một bài thuyết trình hoặc một bản tài liệu tác động đến đối phương

    ...

    Dù bạn làm bất cứ ngành nghề gì, bất cứ vị trí gì, bạn vẫn có thể yên tâm áp dụng những phương pháp có trong "Kỹ năng tư duy logic", vì những quy tắc cơ bản của tư duy trong mọi trường hợp đều giống nhau.

    3. Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật

    Cuộc sống hằng ngày ở nơi làm việc là "cuộc chiến" tâm lý của cấp trên và nhân viên. Nhưng đứng trước các trở ngại về giao tiếp, bạn có sẵn sàng tìm cách cải thiện hay không? Nhiều người đã tự biện minh mình là người khép kín, không giỏi ăn nói... nên tham gia làm việc nhóm sẽ vô cùng khó khăn, và họ cố tình đứng ngoài các buổi hội họp và giao lưu với đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục giữ tư duy như vậy, liệu bạn có thể phát triển sự nghiệp hay không? Chúng ta không nhất thiết phải trở thành một con người khác với bản chất của mình, nhưng trong vấn đề công việc, ta luôn cần ưu tiên việc kết nối tốt hơn với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác làm ăn và các khách hàng.

    Tác phẩm "Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật" được viết để trợ giúp những người đi làm đang loay hoay với vấn đề hòa nhập, giao tiếp và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. Cuốn sách cung cấp đầy đủ cho bạn:

    - Phương pháp giao tiếp hiệu quả nơi công sở

    - Kỹ năng truyền đạt thông tin dễ hiểu, không gây hiểu lầm

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề đúng yêu cầu cấp trên

    - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học

    - Kỹ năng lắng nghe chủ động

    "Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật" chia sẻ những kinh nghiệm giao tiếp ở nơi có môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, dù tính cách phổ biến của người Nhật là khép kín, ít lời, và các vị sếp ít khi truyền đạt thẳng thắn các yêu cầu của mình. Nếu như bạn có thể tận dụng tốt các bí kíp trong tác phẩm "nhỏ nhưng có võ" này, bạn sẽ rèn luyện được cách quan sát và thấu hiểu tốt hơn lời nói của đối phương, từ đó hành động hợp lý và cải thiện được hiệu quả công việc.

    4. Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả

    Làm việc dựa trên số liệu là điểm yếu của rất nhiều người. Các báo cáo công việc, đề xuất kế hoạch… của phần lớn mọi người đều rất chung chung, mơ hồ, và đầy tính chủ quan. Chúng ta sẽ không thể tiến xa nếu chỉ biết mày mò làm việc theo kiểu “ăn ốc nói mò”, “chỉ đâu đánh đấy” mà không có số liệu làm nền tảng tư duy. Việc hợp tác làm việc nhóm cũng sẽ cực kỳ lỏng lẻo, mơ hồ và kém hiệu quả nếu các nhân viên và cấp quản lý chỉ hành động dựa trên đánh giá hời hợt, không có dữ liệu dẫn chứng. Và đương nhiên, bạn cũng sẽ không thể thuyết phục đối tác, khách hàng nếu không trình bày được vấn đề với các con số, bảng biểu… làm hạt nhân.

    “Kỹ năng viết báo cáo hiệu quả” là một tác phẩm không thể thiếu đối với những nhân viên chuyên nghiệp. Sử dụng số liệu là công cụ hữu hiệu nhất để một người hình thành tư duy logic, phát triển kỹ năng tổng hợp, phân tích vấn đề để cuối cùng, tìm ra giải pháp hành động. Cuốn sách của Kashiwagi Yoshiki sẽ hướng dẫn bạn từng bước một để nhuần nhuyễn kỹ năng này. Các con số sẽ mở đường để bạn thấu suốt sâu sắc mọi hiện trạng, và cũng chính chúng sẽ gợi ý cho bạn những cách thức giải quyết vấn đề thông minh nhất. Đây là tác phẩm hướng đến mọi cá nhân muốn trở nên chuyên nghiệp hơn trong hành trình phát triển sự nghiệp, từ những doanh nhân, quản lý, người mong muốn start-up đến các nhân viên marketing, người phụ trách nhân sự, tư vấn viên…

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    5/5
    (1 đánh giá)
    5 sao
    100%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi