[HONEYDEAL14] Giày Thể Thao Biti's Nam Hunter Camo DSM065833NAU

[HONEYDEAL14] Giày Thể Thao Biti's Nam Hunter Camo DSM065833NAU

Thương hiệu: BITI'S
Giá tốt từ nơi bán: 680,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Chất liệu Cao su, vải, lưới

Đế phylon siêu nhẹ, đàn hồi tốt


Bề mặt ngoài của đế có rãnh chống trơn trượt


Tính năng nổi bật

- Đường may tỉ mỉ.
- Miếng lót êm chân
- Đế giày chống trượt

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Giày Thể Thao Biti's Nam Hunter Camo DSW065833NAU sở hữu nhiều cải tiến về công nghệ lẫn thiết kế, hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công. So với sản phẩm trước, phiên bản mới có sự thay đổi ở chất liệu quai dệt đan lại với nhau.
  • Phần quai: Được thiết kế với phần quai dệt đan lại với nhau tạo thành lớp hoa văn “Thủy quân lục chiến” và với công dụng là mềm mại êm, thoáng mát đáp ứng được tính năng khi chơi thể thao cũng như các hoạt động khác.
  • Phần đế: với các rãnh fylong và cao su xẻ ở những điểm uốn gấp không liền nhau tạo sự thoải mái khi vận động liên tục. Cùng với biên dạng foot thon gọn, ôm chân làm cho sản phẩm trở nên nhẹ nhàng và êm khi mang.
  • Màu sắc: Với gam màu đặc biệt của quân đội hòa trộn với những mảng màu hoa văn ngẫu nhiên tạo sự nổi bật và cá tính cho người mang tạo sự trẻ trung khỏe mạnh.
  • Cấu trúc quai tạo sự thông thoáng khi mang.
  • Cấu trúc  phần đế nhiều rãnh uốn gấp: Tạo sự thoải mái khi hoạt động.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 


Qua hơn 33 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM