Combo Chạng Vạng + Trăng Non + Nhật Thực + Hừng Đông (Tái Bản 2018)

    Nhà cung cấp:NXB Trẻ
    Tác giả:Stephenie Meyer
    Nhà xuất bản:NXB Trẻ
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Combo bao gồm:
    Chạng Vạng (Tái Bản 2018)
    Chạng Vạng (Tái Bản 2018)
    Số lượng: 0
    160.000 đ
    Hừng Đông (Tái Bản 2018)
    Hừng Đông (Tái Bản 2018)
    Số lượng: 0
    235.000 đ
    Nhật Thực (Tái Bản 2018)
    Nhật Thực (Tái Bản 2018)
    Số lượng: 0
    215.000 đ
    Trăng Non (Tái Bản 2018)
    Trăng Non (Tái Bản 2018)
    Số lượng: 0
    200.000 đ
    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng combo-08052018
    Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ
    Tác giả Stephenie Meyer
    Người Dịch Tịnh Thủy
    NXB NXB Trẻ
    Năm XB 2018
    Kích Thước Bao Bì 14 x 20
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí - Giả Tưởng - Kinh Dị bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Combo Chạng Vạng + Trăng Non + Nhật Thực + Hừng Đông (Tái Bản 2018)

    1. Chạng Vạng (Tái Bản 2018)

    Sách viết về mối tình của một cô gái trẻ với ma cà rồng, trong bối cảnh nước Mỹ hiện đại. Từ đó, những ngọt ngào và cay đắng thậm chí cả cái chết đã liên tục đe dọa cô gái, để dẫn cô gái đến một lựa chọn can đảm… Chạng vạng thuộc loại truyện kinh dị nhưng viết cảm động, sâu sắc, đầy tính nhân văn. Bản dịch được trau chuốt khá kỹ. Sách dành cho đối tượng bạn đọc rộng rãi, đặc biệt là bạn đọc trẻ.

    2. Trăng Non (Tái Bản 2018)

    Tiếp theo Chạng vạng, tập sách Trăng non viết về chuyện tình lãng mạn giữa cô gái và người yêu ma cà rồng, với những diễn biến mới đầy kịch tính. Tuy chọn đề tài kinh dị nhưng bút pháp của tác giả rất tinh tế, sâu sắc, đầy tính nhân văn và bay bổng với những chi tiết lãng mạn. Sách dành cho bạn đọc yêu thích thể loại văn học kinh dị, nhất là bạn đọc trẻ.

    3. Nhật Thực (Tái Bản 2018)

    Tiếp theo hai tập CHẠNG VẠNG và TRĂNG NON (trong đó, bộ phim cùng tên Chạng Vạng đã được chiếu ở Việt Nam vào cuối năm 2008 và tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ), tập 3 – NHẬT THỰC tiếp tục dẫn dắt bạn đọc dõi theo chuyện tình đầy trắc trở và cảm động của đôi tình nhân Bella và Edward - một ma cà rồng.

    Ngoài sự săn đuổi của kẻ tử thù quen thuộc - Victoria, đôi bạn tình còn phải đối phó với rất nhiều thử thách: sự hận thù truyền kiếp của người sói; những khúc mắc trong tình bạn – tình yêu; sự chọn lựa giữa hai con đường sống và chết; những giới hạn không thể vượt qua trên con đường vươn tới sự hoàn thiện hoàn mỹ…

    Sách viết hồi hộp, hấp dẫn từ đầu chí cuối, với một kết thúc đủ để làm bạn đọc hài lòng và nuối tiếc chờ đợi phần tiếp theo.

    4. Hừng Đông (Tái Bản 2018)

    Để giữ trọn tình yêu bất diệt với một ma-cà-rồng, đối với Bella Swan, đó là một điều cực kì nguy hiểm, nó vừa huyền hoặc, lại vừa đáng sợ. Vướng vào đam mê tột bậc cùng Edward, lại có một tình cảm sâu sắc với Jacob Black, cô đã phải chịu đựng cả một năm trời những ngổn ngang cảm xúc, những cám dỗ, thất bại và đầy rẫy những bất hòa trước khi cuộc đời lật sang trang. Và sự lựa chọn của cô, một là bước vào kiếp sống trong tăm tối, nhưng là một thế giới bất khả tử đầy quyến rũ, hai là tiếp tục cuộc sống con người đúng nghĩa, chợt trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

    Sau tất cả mọi việc, Bella cũng đã có được quyết định của mình, một chuỗi sự kiện bất ngờ mở ra với những kết quả không thể lường trước, đầy nút thắt, nút mở. Từ đây, những diễn biến khốc liệt trong cuộc đời của Bella, bắt đầu từ Chạng Vạng, chuyển sang Trăng Non, rồi sau đó đến Nhật Thực, đã thực sự đan kết và quyện chặt vào nhau; liệu cuối cùng, tất cả có bị hủy hoại… hoàn toàn?

    Phần cuối được mong đợi của bộ truyện Chạng Vạng, hồi hộp đến nghẹt thở, Hừng đông,  sẽ soi sáng những bí mật, những điều huyền bí của một thiên tình sử đã đi vào lòng hàng triệu độc giả.

     

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.4/5
    (9 đánh giá)
    5 sao
    44%
    4 sao
    44%
    3 sao
    11%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi