Xác nhận số điện thoại
Thông tin sản phẩm
Mã hàng | 8936066707749 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
Tác giả | Youngme Moon |
NXB | Khoa Học Xã Hội |
Năm XB | 08/2015 |
Trọng lượng (gr) | 450 |
Kích Thước Bao Bì | 13 x 20.5 |
Số trang | 319 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng |
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc |
Diffrent - Khác Biệt
Youngme Moon là một trong những giáo viên marketing nổi tiếng nhất tại trường kinh doanh Havard.
Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực cảu họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách "định vị bản thân" không rõ ràng. Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, tác giả sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc xét lại chiến lược kinh doanh, từ bỏ lối mòn để đi ngang, từ bỏ cạnh tranh để đổi mới.
Đánh giá sản phẩm
Viết đánh giá sản phẩm